Friday 16 August 2013

In Trên Dây Ruy Băng

In Trên Dây Ruy Băng, In Dây Đeo Thẻ Tại HCM

In nhanh rẻ: Dây Đeo Thẻ, Nhãn Decal Nhựa, Decal GiấyName Card, Bao Xốp, Flyer, Brochure, Catalog, Tiêu Đề Thư, Bì Thư, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Poster, Warranty, Giấy Khen, Kẹp Hồ Sơ, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Cốc Thủy Tinh, Usb, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,..)


Cty Thảo Minh chuyên gia công và in ấn các loại Dây Ruy Băng Chất Lượng HCM, vải satin, nhãn mác quần áo, với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Quý Doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn mẫu mã và màu sắc để in quảng cáo phù hợp với Quý Doanh nghiệp. Cty Thảo Minh nhận in từ số lượng ít đến số lượng nhiều (không giới hạn số lượng).

Dây ruy băng thường 1 cuồn dài 20m, in màu đơn sắc, không chồng màu như in trên giấy để đảm bảo được chất lượng về in ấn, Quý Doanh nghiệp hãy đến với Cty Thảo Minh được hỗ trợ tốt hơn về cách phối màu, chọn loại dây, và số lượng phù hợp.


Ngoài in ấn Cty Thảo Minh còn bán các loại dây ruy băng, dây vải satin chưa in với giá sỉ và lẻ, Quý Doanh nghiệp có nhu cầu xin liên hệ* với chúng tôi để nắm thêm thông tin và giá cả của sản phẩm.

Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

No comments:

Post a Comment