Sunday 18 August 2013

In Bao Thư Giá Rẻ Tại TPHCM 2.29.19

In Phong Bì, In Phong Bì Giá Rẻ Tại HCM

Chuyên in ấn rẻ: Envelope, Túi Xốp, Flyer, Tờ gấp, Catalo, Giấy Tiêu Đề, Hộp Giấy, Paper Bag, Danh Thiếp, Decal, Cd Cover, Vé, Bằng Khen, Bìa Giấy, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, , Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,..)


Khi công dụng của bao bì ngày càng trở nên cần thiết hơn trong việc kinh doanh cũng như giới thiệu sản phẩm thì bì thư cũng được quan tâm không kém, thông qua bì thư đến tay đối tác biểu hiện lên được phong cách của quý khách hàng, bì thư cũng phần nào tác động đến sự thiện cảm của người nhận đối với mình.

Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh sẵn sàng cố gắng hết mình nhằm mục đích mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in ấn với mẫu mã phong phú, nổi bật cùng với chất lượng & giá thành tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất.


Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

2 comments:

  1. Chuyên thiết kế & in ấn: namecard, tờ rơi, tờ gấp, folder, poster, catalogue, decal, tem nhãn, túi xách giấy, giấy khen, bao bì hộp giấy, bao bì nhựa các loại, bạt hiflex, in tặng phẩm, in dây ruy băng,...Nhận in trên mọi chất liệu, kỹ thuật in tiên tiến, in chất lượng cao, giá ưu đãi, giao hàng nhanh chóng.
    Công ty in ấn Thảo Minh 0835368848 - 0835368849
    69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in bao thư dep re nhanh

    ReplyDelete