Friday 16 August 2013

In Giấy Tiêu Đề Thư Giá Rẻ Tại HCM 9.16.37

In Giấy Tiêu Đề, In GIấy Tiêu Đề

Chuyên in ấn rẻ: Giấy Tiêu Đề, Tiêu Đề Thư, Profile Folder, Dây Ruy Băng, Nhãn Decal, Decal GiấyDanh Thiếp, Bao Xốp, Flyer, Brochure, Catalog, Phong Bì, Hộp Giấy, Paper Bag, Poster, Vé, Bằng Khen, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,..)


Giấy tiêu đề là một phần không thể không có trong hệ thống nhận dạng thương hiệu. Giúp khách hàng dễ dàng nhận biêt Thảo Minh thông qua các tài liệu khi sử dụng như hợp đồng, bảng báo giá, chứng từ báo cáo, , , ,

Tầm quan trọng của Giấy tiêu đề là một trong những hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, được áp dụng trong việc in ấn hợp đồng, gửi bảng báo giá đến cho khách hàng. Doanh nghiệp áp dụng trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, tạo sự uy tín đối với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp.


Thảo Minh là công ty in ấn hàng đầu trong việc quan tâm đến thương hiệu của quý khách hàng, Giấy tiêu đề được Thảo Minh in ấn cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm như logo, card visit, enveloppe, profile folder,. là một tính năng hình thành nên hình ảnh của thương hiệu do đó cần được đầu tư đúng mực.


Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

2 comments:

  1. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Đưa lên tầm cao mới, với hiệu quả tốt nhất
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in tờ rơi quảng cáo

    ReplyDelete