Monday 19 August 2013

In Giấy Tiêu Đề Giá Rẻ

In Giấy Tiêu Đề, In GIấy Tiêu Đề Tại HCM

Gia công in ấn rẻ: Giấy Tiêu Đề, Tiêu Đề Thư, In Bìa Đựng Hồ Sơ, In Trên Dây Ruy Băng, Nhãn Decal Nhựa, Decal GiấyCard Visit, Túi Xốp, Flyer, Tờ gấp, Catalogue, Bì Thư, Hộp Giấy, Paper Bag, Poster, Ticket, Bằng Khen, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Cốc Thủy Tinh, Usb, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,..)


Letter head là một phần không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Giúp đối tác dễ dàng nhận biêt Cty Thảo Minh thông qua các văn bản khi sử dụng như hợp đồng, bảng báo giá, chứng từ báo cáo, , , ,

Tầm quan trọng của Letter head là một trong những hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, được áp dụng trong việc in ấn hợp đồng, gửi thông báo đến cho đối tác. Doanh nghiệp áp dụng trong việc đẩy mạnh hình ảnh doanh nghiệp, tạo sự uy tín đối với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp.


Cty Thảo Minh là công ty in ấn hàng đầu trong việc quan tâm đến thương hiệu của Quý Công ty, Giấy tiêu đề được Cty Thảo Minh in ấn cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm như logo, name card, enveloppe, folder,. là một tính năng hình thành nên hình ảnh của thương hiệu do đó cần được đầu tư trước tiên.


Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

2 comments:

  1. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Mẫu mã đa dạng, tạo cho bạn sự quyến rũ khi nhìn vào
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in tờ rơi quảng cáo

    ReplyDelete