Friday 16 August 2013

In Brochure Giá Rẻ Tại HCM 11.36.36

In Tờ Gấp, In Brochure Giá Rẻ Tại TPHCM

In nhanh rẻ: Tờ gấp, name card, nhãn, nhãn đĩa cd, ticket, flyer, catalogue, letter head, bao thư, hộp giấy, túi xách giấy, túi xốp, giấy khen, bìa giấy, dây ruy băng, băng rôn, quà tặng phẩm (áo thun, ly thủy tinh, móc khóa, túi xách vải, các vật phẩm khác,..)


Để giới thiệu về công ty, quảng cáo về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ngoài in catalogue, in namecard, in nhãn thì in tờ gấp cũng nằm trong chiến lược quảng cáo nhằm đưa sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng một cách nhanh & hiệu quả nhất mà Chúng tôi muốn đề cập đến Quý Doanh nghiệp. 

Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu in ấn mẫu brochure đóng vai trò chủ yếu trong việc quyết định tính mỹ thuật, vì cách thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng nói lên được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.
Chính vì tờ gấp cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao như name card, in nhãn hay in catalogue, Chúng tôi muốn nhấn mạnh những yếu tồ cần cho một brochure có giá trị khi Quý Doanh nghiệp đặt hàng.


Ngoài thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ còn nằm ở những đường gấp tạo bề mặt khác cho brochure. Quý Doanh nghiệp muốn tìm hiểu sự khác biệt có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

1 comment:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Thiết kế chuyên nghiệp cho sản phẩm bạn phong phú và đẹp
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in tờ rơi quảng cáo

    ReplyDelete