Monday 19 August 2013

In Dây Ruy Băng Giá Rẻ

In Dây Ruy Băng, In Dây Ruy Băng Tại HCM

In giá rẻ: In Trên Dây Ruy Băng, Nhãn Đĩa DVD, Decal DánName Card, Bao Xốp, Tờ Rơi, Brochure, Catalogue, Letter Head, Bao Thư, Hộp Giấy, Paper Bag, Poster, Warranty, Bằng Khen, Profile, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Cốc Thủy Tinh, , Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,..)


Cty In ấn & SX Bao Bì Thảo Minh chuyên gia công và in ấn các loại Dây Đeo Thẻ, vải satin, nhãn mác quần áo, với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Quý khách có thể tùy ý lựa chọn kích thước và màu sắc để in quảng cáo phù hợp với Quý khách. Cty In ấn & SX Bao Bì Thảo Minh nhận in từ số lượng ít đến số lượng nhiều (không giới hạn số lượng).

Dây ruy băng thường 1 cuồn dài 20m, in màu đơn sắc, không chồng màu như in trên giấy để đảm bảo được chất lượng về in ấn, Quý khách hãy đến với Cty In ấn & SX Bao Bì Thảo Minh được hướng dẫn tốt hơn về cách phối màu, chọn loại dây, và số lượng phù hợp.


Ngoài in ấn Cty In ấn & SX Bao Bì Thảo Minh còn cung cấp các loại dây ruy băng, dây vải satin chưa in với giá sỉ và lẻ, Quý khách có nhu cầu xin liên hệ* với chúng tôi để biết thêm thông tin và giá cả của sản phẩm.

Mọi chi tiết quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

1 comment:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Nhanh chóng, đẹp, uy tín
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in tờ rơi quảng cáo

    ReplyDelete