Friday 16 August 2013

In Dây Ruy Băng Giá Rẻ 8.36.21

In Dây Ruy Băng Giá Rẻ, In Dây Đeo Thẻ Tại HCM

Chuyên in ấn rẻ: Dây Đeo Thẻ, Nhãn Đĩa DVD, Decal GiấyDanh Thiếp, Bao Xốp, Tờ Rơi, Tờ gấp, Catalogue, Giấy Tiêu Đề, Bì Thư, Hộp Giấy, Paper Bag, Poster, Vé, Bằng Khen, Bìa Giấy, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,..)


Cty In Ấn Thảo Minh chuyên gia công và in ấn các loại Dây Ruy Băng, vải satin, nhãn mác quần áo, với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. các bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu mã và màu sắc để in quảng cáo phù hợp với các bạn. Cty In Ấn Thảo Minh nhận in từ số lượng ít đến số lượng nhiều (không giới hạn số lượng).

Dây ruy băng thường 1 cuồn dài 20m, in màu đơn sắc, không chồng màu như in trên giấy để đảm bảo được chất lượng về in ấn, các bạn hãy đến với Cty In Ấn Thảo Minh được tư vấn tốt hơn về cách phối màu, chọn loại dây, và số lượng phù hợp.


Ngoài in ấn Cty In Ấn Thảo Minh còn cung ứng các loại dây ruy băng, dây vải satin chưa in với giá sỉ và lẻ, các bạn có nhu cầu xin liên hệ* với chúng tôi để hiểu thêm thông tin và giá cả của sản phẩm.

Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

No comments:

Post a Comment