Tuesday 20 August 2013

In Poster Offset

In Poster HCM, In Poster Hà Nội

Chuyên in ấn rẻ: In Poster HCM, In Poster Hà Nội, name card, nhãn, cd cover, vé, flyer, tờ gấp, catalogue, tiêu đề thư, phong bì, hộp giấy, túi xách giấy, túi xốp, bằng khen, profile, dây ruy băng, băng rôn, quà tặng phẩm (áo mưa, ly thủy tinh, hột quẹt, túi xách vải, các vật phẩm khác,..)


Có những khi bạn bị cuốn hút bởi một tấm hình ảnh cực lớn cực đẹp, có những khi bạn đang đi trên đường phải ngừng lại trước một thiết kế poster quảng cáo “độc lạ”. Đây chính là công dụng quảng cáo của mẫu thiết kế In Poster.

Đó cũng đều là những mục đích khi tiến hành phác thảo & in ấn Poster tại Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh, đến với dịch vụ thiết kế poster - in poster của Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh, quý khách hàng sẽ được thiết kế một bản thiết kế Poster và mẫu in Poster hài lòng cả về hình thức lẫn nội dung.


In poster - Là phương tiện truyền tải thông tin về sản phẩm, công ty, tổ chức gắn với các sự kiện như chiến dịch truyền thông, khuyến mãi sản phẩm, hoặc các sự kiện thể thao văn hóa xã hội…. Và bạn phải quyết định chọn in 1 Poster như thế nào, hãy đến với Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất.

Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

1 comment:

  1. Sản phẩm của công ty rất đẹp. Công ty có thể giao hàng ở Tây Ninh được không vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    ReplyDelete