Tuesday 27 August 2013

In Tờ Gấp Brochure Giá Rẻ

In Tờ Gấp, In Tờ Gấp Giá Rẻ Tại HCM

Chuyên in ấn rẻ: Brochure, card visit, nhãn, cd cover, ticket, tờ rơi, catalogue, tiêu đề thư, phong bì, hộp giấy, túi xách giấy, túi xốp, bằng khen, bìa giấy, dây ruy băng, băng rôn, quà tặng phẩm (áo mưa, ly thủy tinh, hột quẹt, túi xách vải, các vật phẩm khác,..)


Để giới thiệu về cửa hàng, Pr về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ngoài in catalogue, in card visit, in nhãn thì in tờ gấp cũng nằm trong chiến lược quảng cáo nhằm mở rộng sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng một cách nhanh & hiệu quả nhất mà Cty Thảo Minh muốn đề cập đến quý khách hàng. 

Ngoài ra, việc lựa chất liệu in ấn mẫu thiết kế đóng vai trò chính trong việc quyết định tính mỹ thuật, vì cách thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng nêu lên được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.
Chính vì tờ gấp cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao như danh thiếp, in nhãn hay in catalogue, Cty Thảo Minh muốn nhấn mạnh những yếu tồ cần cho một brochure có giá trị khi quý khách hàng đặt hàng.


Ngoài thiết kế nổi bật, tính thẩm mỹ còn phụ thuộc ở những đường gấp tạo bề mặt khác cho tờ gấp. quý khách hàng muốn tìm hiểu sự khác biệt có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

2 comments:

  1. Công ty có thể giao hàng ở Tây Ninh được không vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Độc đáo đến từng sản phẩm in
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in tơ rơi quảng cáo

    ReplyDelete