Monday 19 August 2013

In Brochure Giá Rẻ

In Brochure, In Brochure Giá Rẻ Tại HCM

Gia công in ấn rẻ: Tờ gấp, danh thiếp, nhãn, cd cover, ticket, flyer, catalogue, giấy tiêu đề, bao thư, hộp giấy, túi xách giấy, túi xốp, giấy khen, bìa giấy, dây ruy băng, băng rôn, quà tặng phẩm (áo mưa, cốc thủy tinh, , túi xách vải, các vật phẩm khác,..)


Để giới thiệu về công ty, Pr về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ngoài in giấy tiêu đề, in card visit, in nhãn thì in tờ gấp cũng nằm trong chiến lược pr nhằm mang sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng một cách nhanh & hiệu quả nhất mà Chúng tôi muốn đề cập đến các bạn. 

Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu in ấn mẫu sản phẩm chiếm nhiệm vụ chủ yếu trong việc quyết định tính mỹ thuật, vì cách thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng thể hiện được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.
Chính vì brochure cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao như card visit, in decal hay in catalogue, Chúng tôi muốn nhấn mạnh những yếu tồ cần cho một tờ rơi có giá trị khi các bạn đặt hàng.


Ngoài thiết kế bắt mắt, tính thẩm mỹ còn phụ thuộc ở những đường gấp tạo bề mặt khác cho sản phẩm. các bạn muốn tìm hiểu sự khác biệt có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

No comments:

Post a Comment